Header Ads

i Bất động sản

Khát khao kiến tạo biểu trưng của chủ đầu tư Ecopark tại Sài Gòn

Trước lúc đặt chân tới miền Nam có Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại rộng rãi dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng mà còn trên thị trường nhân loại vì những giải thưởng quốc tế danh giá, trở thành một trong các nhãn hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong các tổ chức đầu tư đi đầu chọn lọc khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để phát triển công trình đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, mang tổng vốn đầu tư ước tính sắp 10 tỉ đô la Mỹ, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên thành phố xanh to bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện vững mạnh BĐS phải dựa trên một tình ái nhưng cũng phải dựa trên một cơ sở công nghệ, với tư duy sáng tạo. Theo đấy, thắng lợi đối với một nhà phát triển BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng nhiều càng phải chăng, nhưng mà bằng các ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm được điều này, kế bên những kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp có các "ông lớn" hàng đầu nhân loại về luôn thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống đỉnh nhất.

Đến nay, lúc nói tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý nhận định rằng đây là 1 trong các CĐT BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy sở hữu Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích phong cách tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, nhận định trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng tăng trưởng của chủ tổ chức đầu tư khu chọn lựa điểm ấy là đúng; không chỉ là một khu cảnh quan vô cùng đẹp nhưng mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà tổ chức đầu tư tạo ra kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn 1 thập kỷ từ khi ngày Ecopark được xây dựng, huyện đã "lột xác" thành một thành phố văn minh hiện đại mang điểm đặc sắc là những đại Công trình đô thị và cơ sở cơ sở vật chất giao thông lưng bộ, là điểm tới của phổ thông nhà tổ chức đầu tư cả trong & ngoài nước.

ko gian khi không xanh mát tại Ecopark

Thực tiễn cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện hạ tầng giao thông kết nối có đại thành phố Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trung tâm Hà Nội với 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra tuyến đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối có đường vòng đai 2, cư dân mang thể rút ngắn thời kì đi lại đến nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo lúc đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá tiền trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thị trấn hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng thành phố từ cái 5, định hướng tăng trưởng lên cái 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc tăng tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh giấc dịch chuyển dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, dịch vụ gắn với lớn mạnh đô thị xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

THẦN TỐC PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu thị trấn có xây cất phong cảnh đẹp hàng đầu thế giới, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền tảng tại Hải Dương với đại thành phố với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là tiêu biểu, góp phần thay đổi diện mạo địa phương. Sự hình thành của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại đánh giá cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thành phố Ecorivers với trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh tìm hiểu là một trong các cây cầu hấp dẫn nhất thức giấc, làm cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An với đại thành phố Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tại Nghệ An đang thiếu môi trường sống, hưởng thụ nhà cung cấp và hạ tầng đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự có mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau nhiều công trình định vị nhãn hàng, giới chuyên gia BĐS phân tích cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi giá thành của các dự án trong đại thị trấn liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Nếu năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Phương pháp đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá tiền thế hệ liên tục được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay với căn được chuyển nhượng sở hữu giá 100 triệu/m2…

XÂY ĐẮP BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Cách đây không lâu, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Nhận định thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Có diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, phương pháp nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu vi la khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành bởi vì 1 trong những nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các nhân tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ đơn vịđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm một bước trong hành trình kiến lập tổ hợp trị liệu to bậc nhất trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống tiện thể ích đẳng cấp tại EcoVillage

Với sự đơn vị đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bình ổn lại khái niệm về môi trường sống và tạo ra một trải nghiệm xanh lành thực thụ cho cư dân. Một diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ đơn vị đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng hot, EcoVillage

Tuy nhiên, Eco Village SaiGon River còn xây đắp 5 trung tâm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ rộng rãi, cung cấp các phương pháp trị liệu trong khoảng spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng điểm này không chỉ đem lại sự hồi phục và thăng bằng cho cơ thể, nhưng mà còn tăng mức độ thuận lợi về săn sóc sức khỏe vừa đủ trong cộng đồng lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.