Header Ads

i Bất động sản

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ xưa tới nay: 10% xách vali vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

1 công trình tại trọng điểm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: các bạn tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lừ đừ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức tính sổ phải chăng nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm sở hữu một để tìm bất động sản mang chi phí chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tế, phần nhiều khuyến mãi ngày nay tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù mang nhiều điểm mạnh hăng hái như giúp khách mua mang thêm thời gian chuẩn bị mẫu tiền, vốn nhỏ vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn mang 1 số nhược điểm như: các bạn với thể đối mặt rủi ro dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham dự vào cuộc đua ưu đãi có chế độ chưa từng sinh ra trên thị phần. Cụ thể, kể từ 1/9/2023, gần như các bạn mua đất Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã ký hợp đồng tìm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí nào, sau đó chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy dừng lại tới 24 tháng kể từ ngày thỏa thuận tìm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy tỉ dụ, 1 căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ tốt nhất dành cho Công trình đã thiết kế

Đối chiếu mang những phương thức tính sổ đang áp dụng trên thị trường, khuyến mãi này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về tỷ lệ tính sổ 10%, đây là mức tốt nhất để nhận nhà trong khoảng trước cho tới hiện tại vì phần nhiều những công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ nhì, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate có thời gian khuyến mại rộng rãi hơn 24 tháng so với dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp quý khách vừa sở hữu nhà ở nhưng ko cần vay nhà băng, đồng thời tần tiện được hàng trăm triệu từ việc khai khẩn cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà.

Đơn cử, bây giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu những Dự án phải chờ nhận nhà giúp khách hàng tần tiện trong khoảng 288 - 360 triệu trong thời gian này. Đáng chú ý, vì tỷ lệ tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách tìm chi trả ban sơ cũng thuộc hàng rẻ hàng đầu thị trường.

Ngoại giả, phân tích kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến cho nhiều người băn khoăn. cho nên, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần lớn mọi nỗi lo của người mua.

Chính sách này còn mở ra cơ hội đơn vị đầu tư lớn trong khi Bình Chánh đang quyết tâm đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm rãi tới 2026, khách sắm sở hữu thể ngày càng tăng lợi nhuận phổ biến lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, quý khách sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận có chế độ cam kết cho thuê ngả nghiêng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng thương hiệu An Cường, tổng giá trị từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cộng tậu lên tới 3%. Đáng chú ý, hồ hết ưu đãi được cùng dồn giúp chủ nhân với thể tối ưu phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi công trình liên tiếp chiếm được để ý của thị trường. Tính đến nay, khu căn hộ đã tiếp thụ 95% tổng thành phầm. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà tới bây giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu 1 lượng lớn người mua mang nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ ăn nhập để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà thấp, sự kiện khởi công vòng đai 3 khiến thị trường ấm quay về đặc biệt ở các nơi với tuyến liên lạc huyết mạch này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường ko mang phổ biến dự án mới. Bây giờ chỉ 1 số ít công trình chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha mang thông báo sắp mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song 1 số thông tin cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao vượt bậc, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem đột phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá rẻ rút cuộc sở hữu giá bán trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so mang mặt bình thường chung của thị phần Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng phổ biến khu Tây. Dù giá thành rẻ hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau lúc nhận bàn giao lại được nhận định chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực với hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Ngoài ra, An Gia đã ngã sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, trong khoảng dự án chỉ cần hai phút để đến hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người mua giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải gần trung tâm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi giao thông, sống ở sắp nơi làm việc nhất, tiện lợi cho con dòng học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được khái niệm lại, không còn là quận 1 nhưng mà sở hữu thể là trung tâm của các đô thị vệ tinh, trung tâm của khu vực mà quý khách muốn sống và khiến việc nhưng vẫn thụ hưởng được các tiện thể ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng sở hữu căn hộ hiện tại là một thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi khiến cho việc

Dù quãng con đường vận động xa hơn mà người mua có thể hạn chế bằng bí quyết tìm kiếm công trình nhân tiện kết nối, gần trục giao thông bự, ít bị kẹt xe, từ đó giảm được thời gian chuyển động. bên cạnh đó, khác biệt quan tâm tới những nhân tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Độc giả tìm https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.