Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ công ty đầu tư quyết tâm khiến cho tròn mọi cam kết có khách hàng - điều tưởng là đương nhiên nhưng không dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các các con phố thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt gặp một công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ doanh nghiệpđầu cơ, mật độ cây cối tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng mến mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh với bạn dạng quy hoạch khu thị trấn cách thức đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao đến mức khó tưởng có những người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt chạm mặt một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong các trục "xương sống" đi qua trung tâm khu đô thị - một đội ngũ người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt tuyến phố. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như rộng rãi tuyến phố nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng lúc cư dân còn chưa trông thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa sở hữu tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp nhận khi thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - nhân thể ích càng ngày càng hoàn thiện và khác lạ là nhà cung cấp hậu mãi rất tích cực. Chủ công tyđầu cơ coi sóc từ cây cối, con đường sá đến việc thu nhận và xử lý nhanh những vấn đề mà cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - tỏ bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua khiến trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ quát biến động - 1 số đơn vịđầu tư dù ko gặp vấn đề cũng tạm bợ dừng những hoạt động, do run sợ tâm lý của thị trường ảnh hưởng tới sức hút Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 quý khách đến Phú Mỹ Hưng Đánh giá thông báo Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, vì lượng khách quan tâm phổ thông hơn kế hoạch nhưng mà đơn vịđầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 người dùng đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà doanh nghiệp đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu lôi kéo các bạn đến chương trình ngày hôm ấy. Dù bây giờ, TPHCM với ko ít khu thành phố cao cấp, có giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; nhưng mà số chủ tổ chứcđầu cơ mang thể thực hành gần như những cam kết sở hữu khách hàng thì ko đa dạng.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. quý khách cảm thấy bình yên khi công tyđầu tư các sản phẩm của Chủ tổ chứcđầu tư, sở hữu Công trình tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn tiện ích là luôn tiện ích, chứ ko chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - một nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng nhiều năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ mang báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành công tyđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, tổ chứcđầu cơ không đứng ngoài những tác động của thị trường bởi vì lực cầu tầm thường đi xuống. nhưng mà không thành thử, nhưng mà công tyđầu cơ phá vỡ lẽ hoặc đổi thay những cam kết sở hữu các bạn, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy nhân thể ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ phát triển thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc công ty đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm quá trình hai The Peak - hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình vi la trước nhất nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, mang khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ chốt do quý khách chưa nộp hồ sơ để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy chủ quyền từ cơ quan tính năng.

Sau thành công mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà mẫu thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những khách hàng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp sở hữu các bên phát hành dòng sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tần tiện thời kì xây đắp - xây dựng nội thất cho những chủ sở hữu bận bịu, nhưng mà còn giúp người mua mang hưởng thụ thực trong việc Đánh giá công trình cũng như tham khảo những mẫu xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Đánh giá người dùng đang thận trọng hơn khi xuống tiền sở hữu các tài sản có trị giá bự khác lạ trong thời kỳ thị trường với dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Dự án hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là công trình nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập trung các hoạt đồng thương mại, nhà cung cấp, tiêu khiển, mua sắm, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước hết tại trọng tâm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí chiến lược cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chú ý của lực lượng khách hạng sang với kết quả giao tế đợt mở bán trước tiên đạt hy vọng. Chủ tổ chứcđầu tư còn hăng hái khiến việc với nhiều đối tác để mang lại những khuyến mãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Đánh giá Công trình ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng khiến trọng tâm và bền chí mang phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; không giới hạn phấn đấu cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; gia tăng trị giá bất động sản cho quý khách dù họ tậu thời điểm nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho các bạn được bảo đảm bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục ngã sung, nâng cấp cơ sở, mở rộng luôn thể ích thị trấn duyệt y việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà đơn vịđầu tư thứ cấp triển khai thành phầm, dịch vụ…

Đa số định hướng lớn mạnh hoặc đổi thay của tổ chứcđầu tư đều đặt trên chỉ tiêu đem lại ích lợi cho các bạn theo đúng ý thức nhưng mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta tới một nơi nào ấy để doanh nghiệpđầu cơ, đừng bận tâm đến việc chúng ta mang thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy quan tâm đến việc chúng ta mang thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.